Quy trình sửa chữa bàn ghế văn phòng uy tín và chuyên nghiệp

Sửa chữa bàn ghế văn phòng luôn là mối quan tâm lớn của các công ty hiện nay. Nhu cầu làm việc thường xuyên tạo nên áp lực khiến bàn ghế dễ gặp vấn đề. Tuy nhiên không phải lúc nào người dùng cũng đủ điều kiện thay mới vật dụng. Đây chính là lý do bạn cần tìm hiểu dịch vụ sửa chữa bàn ghế chất lượng. Sau đây, hãy cùng Nội thất văn phòng Hoàng Phát đi vào tìm hiểu nhé!

Lý do nên sửa chữa bàn ghế văn phòng

Làm việc văn phòng chính là xu hướng chung của xã hội hiện nay. Hầu như các công việc kinh tế quan trọng đều được tổ chức theo mô hình văn phòng. Điều này cho thấy áp lực tương tác đến môi trường cũng như cơ sở vật chất khá lớn. Nhân viên liên tục thực hiện công việc văn phòng trong nhiều giờ với tần suất cao.

Bàn ghế văn phòng sau một thời gian sử dụng cần được sửa chữa để đảm bảo chất lượng
Bàn ghế văn phòng sau một thời gian sử dụng cần được sửa chữa để đảm bảo chất lượng

Khi sử dụng bàn ghế quá nhiều không thể tránh khỏi tình trạng hư hỏng. Để giải quyết vấn đề này thì người dùng sẽ có hai lựa chọn. Thứ nhất là việc thay mới toàn bộ sản phẩm nhưng đòi hỏi kinh phí cao. Thứ hai chính là tận dụng dịch vụ sửa chữa bàn ghế văn phòng chuyên nghiệp. Qua cách sửa chữa trực tiếp sẽ giúp người dùng giảm thiểu nhiều chi phí hơn so với mua mới. 

Nhiều dịch vụ sửa chữa bàn ghế văn phòng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tăng mạnh trong thời gian qua. Thay vì bỏ ra số tiền khá lớn để mua bàn ghế mới thì chúng ta có thể khắc phục vấn đề qua việc sửa chữa. Sản phẩm bàn ghế sau khi bảo dưỡng sẽ tiếp tục hoạt động một cách trơn tru và bình thường. Từ đó đảm bảo người dùng tiếp tục sử dụng an toàn để phục vụ công việc. 

Thời điểm cần sửa chữa bàn ghế cho văn phòng

Tùy vào đặc điểm và lỗi hư của mỗi sản phẩm mà quá trình sửa chữa bàn ghế văn phòng khác nhau. Trước khi tìm đến các dịch vụ hỗ trợ thì bạn cần cân nhắc vấn đề mình đang gặp phải. Chẳng hạn như các lỗi hỏng hóc thiết bị hoặc kiểu dáng thiết kế như sau: 

  • Bộ bàn ghế văn phòng chắc chắn, các mốc nối của bàn ghế lỏng lẻo. Điều này sẽ khiến cho người dùng cảm thấy bất an khi ngồi làm việc cùng bàn ghế. 
  • Những bộ phận thường xuyên hư hỏng đối với các dòng ghế văn phòng như tay cầm, con lăn hoặc bánh xe. Do đây là những thiết bị rời nên chúng ta có thể sửa chữa nó dễ dàng. 
  • Đối với các loại ghế xoay văn phòng thường gặp phải vấn đề không thể xoay vòng được. Từ đó gây ra trạng thái không thoải mái khi người dùng ghế trong thời gian lâu dài. 
  • Các loại ghế chịu nhiều áp lực do quá trình sử dụng liên tục và quá lâu trước đó như các dòng sản phẩm ghế gấp văn phòng. Các bộ phận trên ghế bị khô dầu hoặc khó di chuyển. 
  • Bạn có thể liên hệ đến dịch vụ sửa chữa bàn ghế văn phòng khi thấy chân bàn ghế bị gãy. Nguyên nhân do thói quen sử dụng bàn ghế quá tải hoặc không đúng cách. 
Lựa chọn đơn vị sửa chữa bàn ghế văn phòng uy tín
Lựa chọn đơn vị sửa chữa bàn ghế văn phòng uy tín

Do tính chất công việc nên nhân viên văn phòng cần ngồi cả ngày cùng bàn ghế. Nếu bàn ghế gặp phải bất cứ trục trặc gì cũng sẽ ảnh hưởng đến khả năng làm việc của nhân viên. Để tránh tác động tiêu cực đến hiệu suất thực hiện công việc. Công ty nên liên hệ đến địa chỉ sửa chữa bàn ghế văn phòng để giải quyết vấn đề sớm nhất. 

Tham khảo chi tiết Ghế văn phòng, ghế nhân viên đang được Hoàng Phát cung cấp tại danh mục: Ghế văn phòng

Chi phí của dịch vụ sửa chữa bàn ghế 

Giá thành sửa chữa bàn ghế cho văn phòng thường không tuân theo bất kỳ quy chuẩn nào cả. Bởi mỗi trường hợp hư hỏng bàn ghế sẽ có phương án giải quyết không giống nhau. Nếu sản phẩm bàn ghế chỉ gặp phải các lỗi cơ bản thì quá trình sửa chữa sẽ diễn ra dễ dàng hơn. Như vậy cũng không đòi hỏi mức phí đầu tư cao cho các vấn đề này. 

Ngược lại khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa bàn ghế văn phòng cũng nên lưu ý đến trường hợp sản phẩm hỏng nặng. Thậm chí cần phải thay thế linh kiện hoặc nhiều thiết bị trên bàn ghế thì mới có thể dùng được. Việc tận dụng dịch vụ sửa chữa sản phẩm trong trường hợp này thật không phù hợp. Do đó người dùng có thể cân nhắc đến việc đầu tư trang thiết bị mới. 

Các sản phẩm ghế xoay trong văn phòng thường xuyên bị lỗi tụt ghế
Các sản phẩm ghế xoay trong văn phòng thường xuyên bị lỗi tụt ghế

Tiết kiệm chi phí chính là ưu điểm lớn nhất của các dịch vụ sửa chữa bàn ghế văn phòng. Nên sửa bàn ghế làm việc ở đâu? Trên thị trường hiện có khá nhiều đơn vị hỗ trợ dịch vụ sửa chữa bàn ghế giá rẻ. Người mua có thể tìm kiếm thông tin trên các kênh phương tiện truyền thông. Sau đó cân nhắc nơi cung cấp dịch vụ uy tín để đặt lịch sửa chữa bàn ghế theo nhu cầu của mình. 

Quy trình sửa chữa và bảo dưỡng bàn ghế 

Các dịch vụ hỗ trợ sửa chữa bàn ghế văn phòng hoạt động vì mục tiêu đáp ứng nhu cầu khách hàng. Để đánh giá một đơn vị sửa chữa có tốt hay không thì bạn cần lưu ý đến quy trình cung cấp dịch vụ. 

Mỗi đơn vị hoạt động sẽ áp dụng chính sách sửa chữa bàn ghế cho văn phòng không giống nhau. Tuy nhiên bạn vẫn có thể theo dõi quy trình chung để đánh giá từng dịch vụ. Cách này sẽ giúp khách hàng có sự chọn lọc phù hợp nhất. 

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng

Nếu có nhu cầu sửa chữa bàn ghế cho văn phòng thì bạn hãy liên hệ đến đơn vị cung cấp dịch vụ. Cách thức liên hệ đơn giản như gọi đến hotline hoặc tương tác qua các trang mạng xã hội. Hầu như các công ty sửa chữa đều có dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bạn sẽ được tư vấn tận tình về dịch vụ để giải quyết vấn đề của mình. 

Bước 2: Tư vấn dịch vụ và báo giá

Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ cung cấp thông tin về dịch vụ sửa chữa bàn ghế văn phòng. Đồng thời thực hiện công tác khảo sát tình trạng bàn ghế văn phòng. Bên dịch vụ cần nắm bắt tình hình thực tế để đưa ra phương án giải quyết tốt nhất. Thời gian khảo sát linh động do môi trường, đường đi hoặc không gian văn phòng. 

Bước 3: Ký kết và triển khai hợp đồng

Bước tiếp theo trong quy trình sửa chữa bàn ghế cho văn phòng chính là quá trình thỏa thuận. Khách hàng sẽ có thời gian cân nhắc thông tin và phương án giải quyết tình trạng hỏng hóc của bàn ghế. Nếu cảm thấy ổn thoải sẽ đi đến quá trình ký kết hợp đồng và đặt cọc.  Dịch vụ sửa chữa bàn ghế văn phòng được triển khai ngay lập tức sau khi hợp đồng được ký kết.

Bước 5: Nghiệm thu kết quả và thanh toán

Khách hàng cần nghiệm thu sản phẩm sau khi đơn vị đã thực hiện trong quy trình sửa chữa bàn ghế văn phòng. Nếu cảm thấy chưa hài lòng thì bạn hãy phản hồi trực tiếp với đơn vị sửa chữa. Kết thúc quy trình sẽ là bước tất toán hợp đồng và thông qua các chính sách bảo dưỡng đi kèm. 

Bài viết trên giới thiệu đến bạn đọc quy trình sửa chữa bàn ghế văn phòng. Đồng thời phân tích nguyên nhân và những trường hợp nên sử dụng dịch vụ sửa chữa. Hãy lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa bàn ghế uy tín. Chúc bạn hoàn thành công tác sửa chữa thành công! 

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ với nội thất Hoàng Phát để được tư vấn và báo giá chi tiết về sản phẩm. Xin chân thành cảm ơn!

0906.727.729